2.3.05

the calling

oo. tatawag ako mamaya. o ipa-bukas ko nalang kaya. o huwag nalang kaya. a ewan. teka, bakit nga ba ako ang kailangang tumawag? ako ba ang may sasabihin? basta, wag na wag mong sasabihin. read my pouted lips. wag na wag mong sasabihin. kasi pag sinabi mo yon... pihado akong yun na ang hangganan ng simula't huli.

---

eto masayang gawin. tumakbo sa salcedo park sa gabi. kabilang ako sa tuesday group. pero naanduon din ako kapag wednesday. baka tumakbo ulit ako bukas. masaya e. bakit kako? maliwanag kasi ang mga dapat malulingning. maganda at sariwa ang mga tanawin at hangin. :-)

ano, tara! takbo na!

2 Comments:

Blogger punx said...

lays, i always am. although I don't know how through this piece u've deduced that I am. :)

12:54 PM  
Blogger kuyajoy said...

dude sarap tumakbo..isang taon na akong hindi tumatakbo..tsk..tsk..

3:22 AM  

Post a Comment

<< Home